1. Chính sách vận chuyển hàng

Phạm vi: giao hàng trên toàn quốc

2. Thời gian ước tính cho việc giao hàng

Đối với khách hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh: thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày

Khách hàng ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: thời gian giao hàng từ 5 – 7 ngày (tùy theo đơn vị vận chuyển)

Tuy nhiên, không thể tránh khỏi việc giao hàng bị trễ và kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như:

  • Nhân viên của Digi Coffee liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng
  • Địa chỉ giao hàng của bạn cung cấp không chính xác
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến cho việc xử lý đơn hàng bị chậm trễ

Trong trường hợp xảy ra sự cố khiến đơn hàng bị chậm trễ so với thời gian giao dự kiến, Digi Coffee sẽ thông báo tới quý khách hàng. Nếu thời gian chậm trễ gây ảnh hưởng tới khách hàng, quý khách có thể thông báo để chúng tôi cân nhắc hỗ trợ hoàn đơn đơn hàng trước khi quý khách thanh toán.

3. Chi phí vận chuyển

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí, số lượng đơn hàng và chương trình hỗ trợ vận chuyển được áp dụng từ nhà bán hàng (nếu có). Khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

4. Chính sách kiểm tra hàng

Khi nhân viên giao nhận giao hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm, quay video mở hàng và xác nhận với nhân viên về tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán

Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng, Khách hàng có thể báo lại nhận viên giao hàng và phản hồi lại với  Digi Coffee. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách đổi sản phẩm nếu do lỗi của Digi Coffee hoặc do lỗi của bên giao nhận.

5. Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận

Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho Digi Coffee trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

Mọi thắc mắc về chính sách vận chuyển hàng của Digi Coffee xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 đường A, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0386763682
  • Email: digicoffee.infor@gmail.com
  • Website: https://digicoffee.com.vn/