1. Điều kiện đổi trả

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng hoặc trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt
  • Tinh trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bao bì bị rách, bong tróc, vỡ,…
  • Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Yêu cầu hàng hóa khi đổi trả

Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa tháo gỡ, còn nguyên hiện trạng ban đầu của sản phẩm. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên, chưa qua sử dụng:

  • Còn nguyên đóng gói, bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các phụ kiện đi kèm
  • Không bị dơ bẩn, hư hỏng, có mùi lạ hoặc đã bị bóc để sử dụng.

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng chúng tôi hoặc thông qua bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ thông qua hotline hoặc email của chúng tôi.

4. Chi phí đổi trả

Trường hợp đổi/trả hàng với nguyên nhân từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, kích cỡ,…): phí vận chuyển do khách hàng trả (cả 2 chiều), khách hàng phải chịu hoàn toàn rủi ro khi hàng chuyển từ phía khách hàng đến địa điểm đổi hàng.

Trường hợp đổi/trả hàng do nguyên nhân từ lỗi của chúng tôi hoặc bên vận chuyển: chúng tôi sẽ chịu chi phí đổi trả (cả 2 chiều).

5. Chính sách hoàn tiền

Sản phẩm khi gặp lỗi, khách hàng chỉ có thể đổi hoặc trả sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn, và phải trả phần chênh lệch giá trị nếu có.

Nếu lỗi xuất phát từ phía chúng tôi mà không có sản phẩm thích hợp để đổi cho quý khách, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và hoàn lại tiền theo phương thức mà khách hàng đã sử dụng để thanh toán.

Nếu khách hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản, số tiền sẽ được chúng tôi hoàn lại qua tài khoản mà khách hàng đã sử dụng để thanh toán và số tiền hoàn trả sẽ tương ứng với giá trị dịch vụ mà khách hàng đã mua.

Mọi thắc mắc về sản phẩm dịch vụ và thanh toán xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 đường A, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0386763682
  • Email: digicoffee.infor@gmail.com
  • Website: https://digicoffee.com.vn/